เว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ปรารถนาปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้ามีเวลาว่าง อยากรับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเบิกบานใจ มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงหนัง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับหน้าจอใหญ่ แต่หากมองแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในปัจจุบันก็มีหลายทางเลือ ก ได้แก่ ดูในโรงภาพยนตร์ ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีอีกทั้งดูฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ แล้วก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิ หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงเครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในตอนนี้ก็มีหลายค่าย แต่ว่าที่นิยมหมายถึงNetFlix, moviehdthai.com Primetime แล้วก็ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ชมมีอีกทั้งหนังฮิต หนังใหม่ และซีปรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย รวมทั้งซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์หลายชิ้นใน NetFlix สามารถรับชมเป็นภาษาไทยได้แล้ว ลักษณะเด่นของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix แค่นั้น การเป็นพวกก็มีหลากหลายชนิดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นมองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง รวมทั้งนิยมชมชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนฝูงในอินเตอร์เน็ตบอกว่าสมัครสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันมอง ก็เป็นลู่ทางที่น่าสนใจไม่น้อย