มนุษย์เรามักจะมีสิ่งที่พอใจต่างกัน ผู้ที่ถูกใจศิลปะ คนถูกใจดนตรี

คนเราชอบมีสิ่งที่สนใจแตกต่าง คนที่ชอบศิลป์ คนชอบดนตรี แต่ก็ยังมีอีกหลายท่านที่ชอบใจเรื่องเซ็กส์ เมื่อใดที่มีเวลาว่างจะต้องหาหนังAVซับไทยขึ้นมาดู หรือคิดว่าได้รับการเติมเต็มจากการดูหนังAVซับไทย ไม่เป็นเรื่องผิดปกติอะไรเลย มนุษย์เราทุกคนล้วนแต่มีความต้องการทางเพศ อยู่ที่ว่าคุณจะสนองตอบคืออะไร แน่ๆว่าทุกๆคนก็ต้องการจะเป็นอันดับที่หนึ่ง โดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องบนเตียง ถ้าหากเลือกได้คุณก็อาจจะอยากจะร่วมเพศที่ดีเยี่ยมที่สุด ไม่ใช่แค่การดูหนังAVซับไทยแล้วช่วยเหลือตัวเองไปทั้งนั้น เราจะมาบอกวิธีที่ทำให้ชาวไทยเป็นที่ 1 กัน

พินิจพิจารณาปัจจัยในตัวเองให้มากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่คนจำนวนไม่น้อยหากพบกันไม่เคยทราบว่าตนเองเก่งเรื่องอะไร ก็มักจะปลดปล่อยผ่าน กระทั่งไม่รู้ว่าที่จริงแล้วตัวเองมีเรื่องมีราวไหน สามารถทำได้ดี แล้วทำให้คนรักมีความสุขได้ คุณจำต้องฝึกฝนดูหนังAVซับไทย ให้ลึกซึ้งมากกว่าเดิม ไม่ใช่ช่วยตัวเองแล้วจบไป ท้ายที่สุดสิ่งที่คุณอยากได้สามารถหาได้จากในหนังAVซับไทย เรื่องลีลาท่าทาง กลเม็ดต่างๆสำหรับเพื่อการเล้าโลม คงไม่มีใครมาบอกหรอกว่าสิ่งที่ทำอยู่มันดีหรือเปล่าดี แต่ว่าคนจะทราบเองได้ถ้าคุณทดลองพินิจพิจารณาตัวของคุณ ว่าคุณถนัดหรือดีในเรื่องไหน แล้วจะต้องนำมาประยุกต์ใช้เมื่อต้องทำกิจกรรมบนเตียง คู่นอนจะบอกเองว่ามันดีไหมดี

เมื่อได้โอกาส คุณจำเป็นจะทำให้ยอดเยี่ยม ยกตัวอย่างกล้วยๆเมื่อคุณมีโอกาสท่องเที่ยวหรือไปพักผ่อนที่บ้านนอก คุณจะได้เปลี่ยนบรรยากาศ จะได้ได้โอกาสลองทำอะไรไปไหม อาทิเช่น ชวนไปทำกิจกรรมแบบนอกสถานที่ จัดกันใหม่ๆที่ระเบียง มันโชคร้ายถ้าเกิดคุณจะปล่อยโอกาสนี้ไป ดังนั้นถ้ามีโอกาสท่องเที่ยวหรือไปพักบ้านนอก คุณควรจะลองมีเซ็กส์กับคุณ ในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม

ต้องลองใช้ของเล่นเด็กดูบ้าง ในสมัยก่อนความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยยังมีน้อยมาก แตกต่างจากปัจจุบันที่มันถูกปรับปรุงให้มีรูปแบบที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เหมาะสมกับการใช้แรงงานที่นานัปการด้วยเหมือนกัน เมื่อได้โอกาสคุณน่าจะทดลองใช้เซ็กส์ทอยดูบ้างนะ มันมิได้ทำให้ท่านด้อยสมรรถนะแต่ว่ามันจะเพิ่มความสำราญให้กับแฟนของลองนึกภาพสิว่าในหนังAVซับไทยที่มีการใช้เซ็กส์ทอยนางเอกแฮปปี้มากมายแค่ไหน

หากเธอไม่พร้อมอย่าไปฝ่าฝืน ผู้คนจำนวนมากมักรู้ผิดว่าหากข้างหญิงไม่ยอมฝ่ายชายมีโอกาส ที่จะขืนใจได้ จริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ผิดมากมาย เนื่องจากว่าฝ่ายหญิงไม่ได้รับความยินยอม มันบางทีก็อาจจะสร้างความรู้สึกเจ็บปวดให้กับคุณได้ โดยเหตุนั้นคุณจำต้องถามความเต็มใจของคุณก่อนว่าพร้อมไหม หากคุณไม่พร้อมคนควรรอมชอม และหาวิธีที่จะมอบความสบายให้เธอด้วยวิธีอื่น เพียงนี้คุณก็จะเป็นอันดับหนึ่งได้ง่าย